วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

แผนการตลาดของ Global Rich Club แบบง่ายๆ

     สวัสดีค่ะทุกๆ ท่าน วันนี้ไอซ์จะมานำเสนอแผนการตลาด และการจ่ายผล ค่าตอบแทน ของบริษัท Global Rich Club แบบง่าย  ให้กับทุกๆ ท่านกันค่ะ


    ด้านล่างนี้จะเป็นคลิปอธิบายอย่างละเอียดเกี่ยวกับแผนการตลาดและการจ่ายรายได้สำหรับสมาชิกค่ะ ทุกท่านจะได้เข้าใจมากยิ่งขึ้นนะคะ

     เป็นยังไงบ้างกับข้อมูลบริษัท สินค้าและบริการ รวมทั้งหลักการทำงานแบบง่ายๆ ที่ทุกๆ ท่านได้ศึกษามาแล้ว ยอดมากเลยใช่ไหมค่ะ เมื่อเราสมัครเข้ามาแล้วได้ท่องเที่ยว แถมยังได้ธุรกิจอีกด้วยนะค่ะ มีหลายๆ คนมาถามกันมากเลยค่ะว่า Global Rich Club ทำแล้วเงินได้เงินจริงหรือเปล่า แล้วต้องทำอะไรบ้าง ทำอย่างไร เรามาดูกันเลยค่ะว่า ถ้าเราเป็นสมาชิก ทำธุรกิจออนไลน์ กับ Global Rich Club เราจะมีรายได้ ได้อย่างไร แล้วมีช่องทางไหนบ้าง

1. Matrix Board payment (รายได้จากการผ่านกระดานหมุนเวียน)
       2. Override Income (รายได้จากองค์กรใต้ล่าง)
3. Global Bonus (โบนัสทั่วโลก)
       4. Reward Platinum (รีวอร์ดแพลตทินัม)

เรามาเริ่มรายได้แรกกันเลยค่ะ Matrix Board payment หรือ การผ่านกระดานหมุนเวียน 
     เมื่อเราสมัครเป็นสมาชิกแล้ว เราจะต้องมาอยู่ที่ชั้นล่างสุดที่กระดานที่ 1 (ทุกคนไม่ว่าจะเป็นใคร หรือคนที่เป็นสมาชิกมาก่อน ก็ต้องมาเริ่มที่จุดนี้เหมือนกัน) กระดานนี้จะเรียกว่ากระดาน"ชวนคน" คือ เมื่อเราเข้ามาอยู่ในกระดานนี้ เรามีหน้าที่แนะนำให้คนมาสมัครเป็น สมาชิกให้ครบ 2 คนให้เร็วที่สุด (เน้นนะค่ะ ว่าแค่ 2 คน เท่านั้น!) และเมื่อเราขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดานนี้และถูกดันให้หลุดจากกระดานที่ 1 ไป แล้วขึ้น ไปอยู่ที่กระดานที่ 2 เราจะได้รับ รายได้ ก้อนแรก 15,000 บาท กันเลยค่

     กระดานที่ 2 นี้ เรียกว่า กระดาน"ช่วยคน" คือ เมื่อเราได้ขึ้นมาอยู่บนกระดานนี้ เรามีหน้าที่ช่วยให้คนที่เราแนะนำมา 2 คน ให้ขึ้นมาอยู่บนกระดานที่ 2 เหมือนกับเรา และเช่นกัน เมื่อเราขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดาน และถูกดันให้หลุดจากกระดานที่ 2 เราจะได้รับรายได้  ก้อนที่สอง 300,000 บาท แต่ครั้งนี้เราจะกลับมาอยู่ที่ด้านล่างของกระดานที่ 2 อีกครั้ง เพื่อขึ้นไปรับ 300,000 บาท อีกไม่จำกัดจำนวนรอบ

รายได้ทางที่ 2 ของบริษัท คือ Override Income (รายได้จากองค์กรใต้ล่าง)
     รายได้จากองค์กรใต้ล่าง 3%-10% (Override Income) ท่านจะเริ่มมีรายได้จากองค์กรใต้ล่าง หลังจากที่ท่านผ่าน Rich Board (กระดานที่ 2) แล้ว โดยคำนวณจากองค์กรใต้ล่างท่านทั้งหมดไม่จำกัดชั้นลึก (Infinity) และรายได้ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่แตกต่างกัน ดังนี้

·  Bronze Associate (อยู่กระดานที่ 1 Global Board)
·  Silver Associate (อยู่กระดานที่ 2 Rich Board)
·  Gold Associate (ผ่าน Rich Board และมีทีมงาน Siver Associate 2 สายงาน) : 3% of Group Sales
·  Diamond Associate (ผ่าน Rich Board และมี Gold Associate 2 สายงาน) : 5% of Group Sales
·  International Diamond Associate (ผ่าน Rich Board และมี Diamond Associate 2 สายงาน) : 7% of Group Sales
·  President Associate (ผ่าน Rich Board และมี International Diamond Associate 2 สายงาน) : 8.5% of Group Sales
     ·  International President Associate (ผ่าน Rich Board และมี         
         President Associate 2 สายงาน) : 10% of Group Sales

รายได้ทางที่ 3 ของบริษัท คือ Global Bonus (โบนัสทั่วโลก)
     โบนัสทั่วโลก (Global Bonus) ท่านจะได้รับเมื่อเป็นตำแหน่ง International President Associate จะได้รับ 2% คิดจากองค์กรทั้งหมดทั่วโลก

รายได้ทางที่ 4 ของบริษัท คือ Reward Platinum (รีวอร์ดแพลตทินัม)
  เมื่อคุณผ่าน Rich Board (กระดานที่ 2) 5 รอบ ท่านจะได้รับโบนัสพิเศษ $5,000
 เมื่อคุณผ่าน Rich Board (กระดานที่ 2) 10 รอบ ท่านจะได้รับโบนัสพิเศษ $15,000
 เมื่อคุณผ่าน Rich Board (กระดานที่ 2) 15 รอบ ท่านจะได้รับโบนัสพิเศษ $20,000

      เห็นไหมค่ะว่าไม่ยากเลย แผนการตลาดของ โกลบอล ริช คลับ จ่ายรายได้ให้ทุกๆ ท่านถึง 4 ทางด้วยกัน เป็นการจ่ายผลตอบแทนที่สูงมากเลยทีเดียว ลงทุนง่าย แค่เพียง 7,500 บาท เท่านั้น แต่รับรายได้ถึง 4 ทางแบบนี้ คุ้มมาก แค่เราทำการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ทางสื่อผ่านอินเตอร์เน็ต แล้วคนที่สนใจก็จะติดต่อกลับเรามาเองค่ะ เราแทบไม่ต้องออกไปไหนเลยค่ะ ทำงานที่บ้าน ผ่านอินเตอร์เน็ต หน้าคอมเรา ง่ายๆ แบบนี้ อยู่ที่ไหน จังหวัดไหนก็ทำได้ค่ะ แค่มีเน็ตมีคอม เราก็สามารถสร้างรายได้ผ่านเน็ตได้แล้วค่ะ

อย่ารอช้า รีบตัดสินใจเข้ามาร่วมธุรกิจกับ Global Rich Club

     ถ้าอ่านที่อธิบายข้างต้นแล้ว ยัง งงๆ  ก็เข้าไปศึกษาเพิ่มเติมในเว็บนี้ได้เลยค่ะ   Global Rich Club   จะมีคลิป VDO อธิบายให้ท่านฟังอย่างละเอียดเลยค่ะ

      ถ้าอยากพูดคุยสอบถามหรือขอข้อมูลเพิ่มเติม ก็ติดต่อมาได้ที่เบอร์นี้นะค่ะ 083-8869589 สุกัญญา (ไอซ์) ค่ะ


สามารถติดต่อ Global Rich Club ประเทศไทยได้ที่
Website: http://www.timedd.com/icerich1
Tel: 083-8869589  ไอซ์
Email: ice_grcthai@hotmail.com